Mjög įbyršarlaus ašgerš

mér finnst žetta įbyršarlaus framkvęmd hjį ÖBĶ  ég er allveg sammįla aš žeir sem ekki geta kosiš hjįlparlaust fįi aš velja sér sinn hjįlparmann sjįlfir en aš fara framm į aš ógildar verši kosningarnar er įbyršalaus ósk eša fóru kosningarnar ekki eins og žetta fólk vildi???
mbl.is Vilja ógilda forsetakosningar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žetta er einmitt mįliš EINHVERJIR VIRŠAST EIGA MJÖG ERFITT MEŠ AŠ SĘTTA SIG VIŠ  ŚRSLITIN.  Fatlašir ęttu kannski aš svara žeirri spurningu: HVOR ER LĶKLEGRI TIL AŠ HAFA ĮHRIF Į ATKVĘŠAGREIŠSLU ŽEIRRA OPINBER STARFSMAŠUR EŠA PERSÓNULEGUR KUNNINGI??????

Jóhann Elķasson, 18.7.2012 kl. 19:52

2 identicon

Frekar sammįla, žó ég skilji žeirra sjónarmiš og sé sammįla žvķ aš žeir eigi aš geta vališ sér hjįlparmann sjįlfir finnst mér žaš einum of aš krefjast ógildingar kosninganna.  Hins vegar er ég ekki viss um aš žetta hafi nokkuš meš žaš aš gera aš žeir séu sįttir viš śrslitin eša ekki, žaš er örugglega mjög mismunandi eftir fólki.

Skśli (IP-tala skrįš) 19.7.2012 kl. 11:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband